Hậu duệ mặt trời — Giới thiệu phim hay Hàn Quốc

Bộ phim Hậu duệ mặt trời #hau due cua mat troi dành cho những người yêu thich chuyện tình éo le, trải qua sóng gió và cuối cùng nhận ra tình cảm dành cho nhau dù có lúc tưởng chừng chấm dứt mãi mãi.
Giới thiệu JeLong với các bài hát nhạc trẻ, trữ tình
Bộ phim có sự góp mặt của hia diễn viên chính
  • Song Hye Kyo vai bác sĩ Kang Mo Yeon (biệt hiệu: Beauty — Người đẹp)
Là bác sĩ phẫu thuật chính của bệnh viện Hae Sung và là một thành viên của tổ chức Bác sĩ không biên giới. Cô là một người quyết đoán với những khả năng tuyệt vời nhưng lại luôn luôn “nhốt” bản thân vào trong phòng mổ. Ngoài ra, lý do bác sĩ Kang chọn ngành Y là vì cô giỏi Toán học. Cô là một người làm việc theo các nguyên tắc bản thân tự đề ra, và không dễ bị chi phối bởi cảm xúc của mình. Nhìn chung, cô ấy là một con người hoàn hảo, với khả năng nói nhiều và không sợ phải thừa nhận sai lầm của bản thân.
  • Song Joong Ki vai Đại úy Yoo Si Jin (biệt hiệu: Big Boss — Sếp lớn) (được thăng chức lên Thiếu tá ở tập cuối)
Là đội trưởng đội Alpha, trung đội trưởng quân đoàn Tae Baek, là một phần của nhiệm vụ đặc biệt của tiểu đoàn 707, một quân nhân tinh nhuệ trong đơn vị lực lượng của Đại Hàn Dân Quốc. Anh là một người quân nhân sống liền với quy củ của quân đội. Anh đồng thời có thể lực, các kĩ năng quân sư ở trường Sĩ quan và sự nhanh trí, giúp cho Đại úy trở thành một người quân nhân hoàn hảo. Tư tưởng của Shi Jin là người đẹp, người già và trẻ em xứng đáng được bảo vệ. Anh cho rằng ý thức phổ biến mà sai vẫn là sai dù có bị một khẩu súng chĩa vào đầu mình. Đối với Shi Jin, tất cả đều là một phần của tình yêu đất nước và danh dự của một quân nhân. Anh rất tự tin rằng mình sẽ sống sót sau mọi lần được cử đi nhiệm vụ. Anh thích đùa giỡn, hóm hỉnh tùy vào từng hoàn cảnh. Theo một tập phim cho biết Yoo Si Jin sinh năm 1983, nhóm máu A, cung Song Ngư.
Bộ phim đã tạo nên cơn sốt khắp châu Á. Việt Nam là nước thứ 2 trên thế giới phát sóng ngay sau khi bộ phim kết thúc tại Hàn Quốc.
Nếu tại Việt Nam, phim “Chú ơi đừng cưới mẹ con” do Kiều Minh Tuấn và An Nguy đóng là phim giả tình thật bị cồng đồng chỉ trích thậm tệ thì cặp đôi phim “Hậu duệ mặt trời” lại được mọi người ủng hộ hết mình khi họ công khai tình yêu. Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức kết hôn vào ngày 31 tháng 10 năm 2017. Hãng phim KBS “cũng đã làm một việc chưa từng có trong tiền lệ là hủy hầu hết các chương trình đã lên lịch để chiếu lại 16 tập của Hậu duệ mặt trời trong hai ngày 5 và 6 tháng 7 mừng sự kiện này”
Nguồn tham khảo: wiki

Originally published at nhacjelong.com on September 26, 2018.
Like what you read? Give Nhạc JeLong a round of applause.
From a quick cheer to a standing ovation, clap to show how much you enjoyed this story.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ truyện #Tham tu lung danh Conan

Phim hoạt hình vui nhộn Oggy

Chương trình truyền hình Running man vietsub – Nhạc JeLong